QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG 

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ BANKTOUR.COM.VN

banktour.com.vn là website khuyến mại trực tuyến phục vụ thương nhân, tổ chức, các nhân có nhu cầu thực hiện khuyến mại bằng các hình thức phiếu mua hàng giảm giá (voucher).

Mục tiêu banktour.com.vn hướng tới là sẽ trở thành website khuyến mại trực tuyến  tin cậy trong thị trường Thương mại điện tử và là cầu nối thương mại giữa nhà cung cấp dịch vụ về khuyến mại đến với khách hàng

I.         NGUYÊN TẮC CHUNG

website khuyến mại trực tuyến banktour.com.vn do CÔNG TY TNHH BANKTOUR thực hiện hoạt động và vận hành.

Khách hàng trên website khuyến mại trực tuyến banktour.com.vn là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được banktour.com.vn chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do website khuyến mại trực tuyến banktour.com.vn và các bên liên quan cung cấp.

Nguyên tắc này áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng các dịch vụ do Website khuyến mại trực tuyến banktour.com.vn cung cấp.

Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại Website khuyến mại trực tuyến banktour.com.vn tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động tuyển dụng thông qua hợp đồng, không trái với qui định của pháp luật.

Thông tin về khuyến mãi của nhà cung cấp được đăng tải trên Website khuyến mại trực tuyến banktour.com.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm theo quy định của pháp luật.

Hoạt động đăng bán phiếu khuyến mại trên Website khuyến mại trực tuyến banktour.com.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người cần tìm việc làm.

Tất cả các nội dung trong Quy định này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Website khuyến mại trực tuyến banktour.com.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Website khuyến mại trực tuyến banktour.com.vn.

II.      QUY ĐỊNH CHUNG

1.     Định nghĩa

–         Nhà cung cấp (NCC): Là thương nhân, tổ chức, cá nhân cung cấp khuyến mại cho dịch vụ khách sạn, du lịch, ăn uống … thông qua hình thức phiếu mua hàng giảm giá (Voucher).

–         Khách hàng (KH): Là khách hàng có nhu cầu mua phiếu hoặc nhận thông tin về khuyến mại của NCC tiến hành lập tài khoản tại nganhangtour.com.

2.     Quy định chung

–         Thành viên tham gia giao dịch tại website khuyến mại trực tuyến banktour.com.vn tự do lựa chọn những khuyến mại mà NCC đăng bán thông qua hình thức phiếu mua hàng (voucher), không trái với qui định của pháp luật.

–         Dịch vụ khuyến mại được NCC đăng bán trên website khuyến mại trực tuyến banktour.com.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

–         Hoạt động mua bán voucher thông qua website khuyến mại trực tuyến banktour.com.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của Thành viên.

–         Các thông tin mà khách hàng đăng ký là thành viên của website khuyến mại trực tuyến banktour.com.vn phải chính xác, đầy đủ theo quy định của Công ty.

III.  QUY TRÌNH GIAO DỊCH

1.  Quy trình mua hàng trên banktour.com.vn

Khi có nhu cầu mua dịch vụ khuyến mại trên banktour.com.vn khách hàng nên thực hiện theo các bước sau đây:

–       Tìm kiếm, tham khảo thông tin dịch vụ và các nhà cung cấp dịch vụ mà thành viên đang quan tâm.

–       Tham khảo thông tin giá khi chưa thực hiện khuyến mại và giá đã thực hiện khuyến mại và chính sách, điều kiện thực hiện khuyến mại của NCC mà thành viên đang có nhu cầu mua.

–       Dựa trên thông tin tham khảo được từ bên NCC đăng tải tại banktour.com.vn, thành viên tiến hành theo các bước sau.

–      Mua voucher trực tiếp trên website  nganhangtour.com, click vào nút “Tour muốn tham gia” chọn chữ “Đặt Ngay” (Điền đầy đủ thông tin của khách hàng); Gửi đơn đặt hàng.

–      Sau khi nhận được đơn đặt hàng ban quản trị website  banktour.com.vn xác nhận lại đơn hàng với thành viên: Thực hiện việc giao phiếu voucher.

–      Thành viên nhận, sử dụng phiếu voucher,

–      Thành viên thắc mắc, khiếu nại về chất lượng của sản phẩm, dịch vụ (nếu có)

2.  Quy trình dành cho người NCC

–         Bước 1: đàm phán và ký hợp đồng với chủ website  banktour.com.vn.

–         Bước 2: Chủ website  nganhangtour.com tạo tài khoản cho nhà cung cấp

–         Bước 3: Nhà cung cấp tiến hành đăng bán dịch vụ, sản phẩm thông qua hình thức voucher ( NCC có thể gửi các nội dung cần đăng bán cho chủ website  banktour.com.vn để tiến hành đăng tải trên banktour.com.vn).

–         Bước 4: Chủ website  banktour.com.vn chuyển các đơn hàng cho nhà cung cấp hoặc trực tiếp nhận đơn hàng.

–         Bước 5: NCC thực hiện cung cấp dịch vụ hoặc sản phẩm đến cho khách hàng sử dụng voucher.

–         Bước 6: Chủ website banktour.com.vn và NCC đối chiếu kết quả ( bên chủ website nganhangtour.com thanh toán khoản tiền thu hộ)

–         Bước 7: Chủ website banktour.com.vn và NCC phối hợp để giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩn do NCC đó bán (nếu có).

3.  Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

banktour.com.vn và NCC luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của thành viên liên quan đến giao dịch tại website  banktour.com.vn.

KH có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng dịch vụ  không đúng với mô tả, thông tin thanh toán bị tiết lộ gây thiệt hại cho mình đến Ban quản trị của website khuyến mại trực tuyến  nganhangtour.com. Khi tiếp nhận những phản hồi này, banktour.com.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, nganhangtour.com sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

KH gửi khiếu nại tại địa chỉ :

  • CÔNG TY TNHH BANKTOUR
    • 03. 24 Tòa nhà Garden Gate – 8 Hoàng Minh Giám – P.9 – Q.Phú Nhuận – TP.HCM
    • Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0315016758
    • Giấy phép Lữ Hành Quốc Tế số: 79 – 943/2018
    • ĐIỆN THOẠI: 028.6685.3357 – HOTLINE: 0902.023.357
    • Email: info.banktour@gmail.com

 Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại

  • ·        Bước 1: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Công ty sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Thành viên hoặc Bộ phận Kinh doanh sẽ tiếp nhận các khiếu nại của NCC. Các Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Công ty đã công bố.
  • ·        Bước 2: Trong trường hợp phức tạp hoặc không được quy định tại các chính sách mà Công ty đã công bố thì Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng/ Bộ phận Kinh doanh sẽ cam kết thời hạn phản hồi cho Thành viên/NCC không quá 7 ngày.
  • Bước 3: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện (Bộ phận Kế toán – Tài chính…) và gọi điện xác nhận với Thành viên/NCC về kết quả khiếu nại đã được giải quyết.

nganhangtour.com tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của thành viên. Vì vậy, đề nghị các NCC trên  nganhangtour.com cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến dịch vụ khuyến mại. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên website khuyến mại trực nganhangtour.com. Khi người tiêu dùng mua dịch vụ phát sinh mâu thuẫn với NCC hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, nganhangtour.com sẽ cung cấp cho thành viên thông tin đăng ký của NCC ngay sau khi nhận được yêu cầu của thành viên, tích cực hỗ trợ thành viên bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân.

nganhangtour.com công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan là: giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận văn bằng email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẫn giữa các bên sao cho có lợi nhất.

Các bên bao gồm NCC, Thành viên và nganhangtour.com sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với NCC cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với  nganhangtour.com sẽ có trách nhiệm trọng tài tiến hành lắng nghe và tiếp nhận thông tin từ khách hàng (trong trường hợp cụ thể chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng cần có trách nhiệm cung cấp chính xác các thông tin vô hình và hữu hình về vấn đề mâu thuẫn đang phát sinh cần giải quyết mà khách hàng đã tự thấy mình bị thiệt hại) và NCC, sau đó tiến hành xem xét và nêu rõ, phân tích lỗi thuộc về bên nào. Lấy ý kiến về sự thỏa thuận mức độ bồi hoàn của 2 bên và kết thúc giải quyết tranh chấp một cách thỏa đáng nhất.

Trong trường hợp chứng minh được lỗi thuộc về NCC: nganhangtour.com sẽ có biện pháp cảnh cáo, yêu cầu bồi hoàn lại toàn bộ chi phí mà thành viên đã phải bỏ ra để sở hữu voucher đó hoặc phải đổi lại dịch vụ đúng với chất lượng mà NCC thông báo tại  nganhangtour.com. Nếu NCC tái phạm  banktour.com.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ nhưng khuyến mại của NCC đó trên  banktour.com.vn.

Nếu vì một lý do khách quan nào đó mà giao dịch phát sinh tranh chấp mâu thuẫn chưa thể giải quyết được, chưa thể kết luận được lỗi thuộc về bên nào cả, thì  banktour.com.vn sẽ có trách nhiệm đứng ra bồi hoàn cho bên thiệt hại cho khách hàng. Sau đó,  banktour.com.vn sẽ làm việc với bên gây ra thiệt hại nhằm đảm bảo thỏa đáng lợi ích của người bị hại. Và mọi thông tin trách nhiệm liên quan đến pháp lý về sau sẽ do banktour.com.vn tự giải quyết với tư cách là chủ sở hữu website khuyến mại trực tuyến  banktour.com.vn với cơ quan chức năng có thẩm quyền mà không hề can dự đến khách hàng.

Công Ty không chịu trách nhiệm đối với việc thu hồi hoặc hoàn tiền mà KH đã trả trực tiếp cho các NCC.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì  nganhangtour.com sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

4.  Chính sách vận chuyển

banktour.com.vn sẽ giao hàng trực tiếp cho quý khách hoặc qua chuyển phát nhanh thanh toán nhờ thu phí tùy thuộc vào đăng ký của quý khách. Khi nhận hàng, quý khách vui lòng ký xác nhận để hoàn tất quá trình giao dịch.

Trước khi vận chuyển/giao nhận hàng hóa, banktour.com.vn sẽ gọi điện cho người mua hàng để xác nhận lại việc mua hàng.

Khách hàng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh sẽ được nhận hàng hóa miễn phí vận chuyển. Riêng đối với khách hàng tại các tỉnh lân cận, banktour.com.vn sẽ chuyển hàng hóa theo đường bưu điện có thu phí vận chuyển.

5.  Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm

Khách hàng phải có trách nhiệm tìm hiểu thông tin về bảo hành từng sản phẩm được người NCC đăng tải qua banktour.com.vn.

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến người mua để biết thêm thông tin về bảo hành/bảo trì sản phẩm. Khách hàng yêu cầu NCC cung cấp giấy bảo hành kèm theo (nếu có)

Nếu quý khách đổi sản phẩm lỗi, quý khách sẽ được nhận ngay tại hệ thống cơ sở của banktour.com.vn.

Người mua hàng được cung cấp thông tin về NCC hàng hóa của nganhangtour.com để tự mình tiến hành việc bảo hành/bảo trì sản phẩm hoặc banktour.com.vn sẽ tiến hành chuyển trả sản phẩm bị phát sinh vấn đề cho NCC đã cung cấp hàng hóa đó để giúp khách hàng được bảo hành/bảo trì sản phẩm theo quy định của NCC.

6.  Quy trình và chính sách hủy dịch vụ

Đối với việc hủy đơn đặt hàng trên banktour.com.vn thì khách hàng liên hệ trực tiếp đên Công ty để được tư vấn về việc hủy đơn đặt hàng online.

– Trong vòng 24h kể từ khi Thành viên hoàn tất việc đặt đơn hàng, Ban Quản Lý Website khuyến mại trực tuyến banktour.com.vn sẽ tiến hành xác nhận đơn hàng và và sẽ gửi mã mua hàng vào hộp thư điện tử (email) của Thành viên đã cung cấp sau đó chuyển đơn hàng cho Bộ phận giao nhận tiến hành giao đơn hàng mà Thành viên đã đặt.

– Trong trường hợp hàng hóa được đặt mua không khả dụng, công ty banktour.com.vn sẽ thông báo với quý khách qua điện thoại.

– Đối với những đơn hàng mà Thành viên đăng ký mua các sản phẩm, hàng hóa như thời trang, mỹ phẩm,… thì sau khi hoàn tất việc đặt đơn hàng trong vòng 24h, Thành viên có thể hủy đơn hàng bằng cách gọi điện tới Hotline 0902.023.357 để thực hiện yêu cầu. Sau khi tiếp nhận yêu cầu của Thành viên mua hàng, nhân viên của nganhangtour.com sẽ tiến hành hủy bỏ đơn hàng của Thành viên. Riêng đối dịch vụ du lịch, Thành viên được quyền hủy đăng ký trong một khoảng thời gian nhất định trước khi ngày khởi hành, nhưng phải tuân thủ theo những điều kiện mà banktour.com.vn đã đưa ra. Thành viên muốn hủy tour bằng cách gọi điện đến Hotline 0902.023.357 để được giải quyết.

Điều kiện để hủy tour du lịch như sau:

Nếu huỷ tour trước ngày khởi hành 30 ngày đối với các tuyến du lịch sẽ mất tiền cọc.

Quy trình đổi trả – hoàn lại tiền.

– Để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng khi mua sắm tại banktour.com.vn, banktour.com.vn sẵn sàng nhận đổi trả sản phẩm hoặc voucher và hoàn tiền trong 24 tiếng kể từ khi khách hàng nhận sản phẩm.

– Trong trường hợp khách hàng đặt hàng tour du lịch nhưng sau đó có nhu cầu hủy tour, tùy theo từng khoảng thời gian hủy tour được quy định trong cơ chế hủy tour, khách hàng sẽ nhận lại được toàn bộ hoặc một phần số tiền đã đặt cọc trước đó. Việc hoàn trả lại tiền sẽ được banktour.com.vn thực hiện trong thời gian 7 ngày kể từ ngày khách hàng có yêu cầu. Giống như quy trình thanh toán, khách hàng được lựa chọn hai hình thức nhận tiền hoàn trả đó là nhận tiền mặt bằng cách trực tiếp đến các trụ sở của banktour.com.vn hoặc nhận tiền thông qua hình thức chuyển khoản vào tài khoản của khách hàng. Đối với những đơn hàng đặt tour du lịch nhưng khách hàng có nhu cầu chuyển đổi sang một chuyến du lịch khác, theo quy định của banktour.com.vn, khách hàng có thể phải mất một khoảng tiền đặt cọc nhất định tùy từng trường hợp. Khoảng tiền đặt cọc còn lại không được hoàn trả mà sẽ được chuyển  đổi sang làm đặt cọc cho chuyến du lịch khác mà khách hàng đã chuyển.

– Nếu khách hàng sau khi đổi trả/hủy đơn hàng và không có nhu cầu nhận lại tiền, BANKTOUR sẽ lưu khoản tiền đó lại và sẽ được dùng để thanh toán cho các đơn hàng được đặt mua tiếp theo .

Điều kiện đổi trả.

v     Đối với sản phẩm hàng hóa, voucher.

– Sản phẩm chỉ được đổi trả trong vòng 24 tiếng kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.

– Sản phẩm phải còn nguyên bao bì, nguyên tem, còn đầy đủ các chi tiết, voucher đi kèm và chưa qua sử dụng.

– Sản phẩm không nằm trong danh mục sản phẩm miễn đổi trả.

– Voucher phải còn hạn sử dụng, còn nguyên vẹn, không rách nát.

– Trong trường hợp có quy định đổi trả khác áp dụng riêng cho từng sản phẩm hoặc voucher, banktour.com.vn sẽ ghi rõ trong phần “Lưu ý khi mua”.

v     Đối với dịch vụ du lịch.

Nếu huỷ tour trước ngày khởi hành 30 ngày đối với các tuyến du lịch sẽ mất tiền cọc.

IV.   QUY TRÌNH THANH TOÁN

Thành viên có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp tại nhà (nhân viên Công ty sẽ đến tận nhà để thu tiền):

Bước 1: Thành viên đặt hàng.

Bước 2: Chọn hình thức thanh toán tại nhà;

Bước 3: Ban quản lý website xác nhận đơn hàng ;

Bước 4: Nhân viên Công Ty đến đại chỉ mà KH cung cấp nhận tiền thanh toá;

Bước 5: Giao voucher

Cách 2 : Thanh toán chuyển khoản

Bước 1: Thành viên đặt hàng;

Bước 2: Chọn hình thức thanh toán thanh toán chuyển khoản;

Bước 3: Ban quản lý website xác nhận đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);

Bước 4: Giao phiếu cho Thành viên.

V.      ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

Website khuyến mại trực tuyến  nganhangtour.com xây dựng cơ chế bảo đảm an toàn giao dịch như sau:

Công Ty sử dụng việc thẩm định thông tin NCC và thông tin cá nhân của thành viên. Để bảo đảm rằng giao dịch được thực hiện thành công, và giảm thiểu rủi ro có thể phát sinh, Công ty tuân theo đúng các thủ tục sau đây:

– Bảo vệ thành viên: Hệ thống đặt hàng được thiết kế sao cho các thành viên của Công ty không thể đặt hàng cho đến khi thành viên được an toàn khi đặt hàng.

– Ngay khi thành viên nhấp chuột vào nút ‘Đặt hàng’ hoặc ‘Liên hệ’ của trình duyệt thì việc đặt hàng sẽ ở chế độ an toàn.  Mọi dữ liệu có liên quan đến các đơn hàng của thành viên, bao gồm tất cả các thông tin cá nhân, và chi tiết thanh toán, sẽ đi qua tất cả định dạng được mã hoá.

– Thành viên không nên cung cấp thông tin chi tiết về các khoản thanh toán cho bất kỳ ai qua thư điện tử hoặc các phương tiện khác. Công ty không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất nào mà thành viên có thể phải chịu do việc trao đổi thông tin có liên quan đến việc thanh toán bằng bất kỳ phương tiện nào.

– Thành viên không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ, hoặc bất kỳ hình thức can thiệp nào khác vào hệ thống của Công ty hoặc thay đổi các cấu trúc dữ liệu. Tuyệt đối không được phân phát, phát tán, sử dụng bất kỳ hoạt động nào can thiệp vào gây thiệt hại, hoặc xâm phạm nền tảng của các hoạt động kinh doanh giao dịch trên trang web của Công ty. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo các điều khoản của quy chế này và các quy định của pháp luật có liên quan.

– Tất cả các bên tham gia với Công ty phải bảo mật mọi thông tin về giao dịch, trừ trường hợp pháp luật yêu cầu cung cấp thông tin.

VI.  BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG

1.     Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website khuyến mại trực tuyến  banktour.com.vn bao gồm: email, điện thoại, tên địa chỉ khách hàng. Đây là các thông tin mà  nganhangtour.com yêu cầu thành viên cung cấp khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để  nganhangtour.com liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho thành viên.

Trong quá trình giao dịch thanh toán tại website khuyến mại trực tuyến  banktour.com.vn, chúng tôi chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của thành viên, các thông tin về số tài khoản ngân hàng của thành viên sẽ không được lưu giữ.

Chúng tôi cũng sẽ sử dụng cả thông tin nhận diện cá nhân của bạn và một số thông tin nhận diện phi cá nhân (như cookies, địa chỉ IP, loại trình duyệt, ngày tổng số, v.v.) để gia tăng khả năng đáp ứng của chúng tôi về phương diện các Trang và Dịch Vụ, cũng như về phát triển những chức năng, tính năng và các dịch vụ mới theo những xu hướng và sở thích đang diễn tiến.

2.     Phạm vi sử dụng thông tin

Công ty sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

–         Cung cấp các dịch vụ đến thành viên;

–         Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và website khuyến mại trực tuyến banktour.com.vn;

–         Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo thành viên;

–         Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.

–         Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại banktour.com.vn.

–         Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

3.     Thời gian lưu trữ thông tin

–         Mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của banktour.com.vn.

4.     Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY TNHH BANKTOUR

  • 03. 24 Tòa nhà Garden Gate – 8 Hoàng Minh Giám – P.9 – Q.Phú Nhuận – TP.HCM
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0315016758
  • Giấy phép Lữ Hành Quốc Tế số: 79 – 943/2018
  • ĐIỆN THOẠI: 028.6685.3357 – HOTLINE: 0902.023.357
  • Email: info.banktour@gmail.com

5.     Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

–         Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình trực tiếp tại banktour.com.vn.

–         Thành viên có quyền gửi khiếu nại về người bán đến Ban quản trị của website khuyến mại trực tuyến banktour.com.vn Khi tiếp nhận những phản hồi này, banktour.com.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, banktour.com.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

Email: info.banktour@gmail.com

Điện thoại: ‭0902.023.357

6.     Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

–         Thông tin cá nhân của thành viên trên banktour.com.vn được banktour.com.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của banktour.com.vn Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

– Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên. Trong một vài trường hợp chúng tôi sẽ cung cấp 1 số thông tin cá nhân của thành viên mua cho NCC để giúp NCC xác nhận người mua.

– Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, banktour.com.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

– Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của banktour.com.vn

– Ban quản lý banktour.com.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là Thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý banktour.com.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

VII.                    QUẢN LÝ THÔNG TIN VỀ KHUYẾN MẠI

Website khuyến mại trực tuyến banktour.com.vn có trách nhiệm kiểm duyệt những thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà NCC gửi cho bên quản trị website để đăng bán voucher. banktour.com.vn sẽ từ chối đăng bán những voucher khi thông tin mà NCC đưa cho bên Công ty xét duyệt là không chính xác với loại hình dịch vụ khuyến mại

Thông tin về khuyến mại hiện thị rõ ràng các điều kiện, số lượng, thời gian mà NCC đưa ra cho mỗi voucher được bán trên banktour.com.vn

Tuy theo từng thời điểm khuyến mại của NCC thì banktour.com.vn sẽ điều chỉnh mức khuyến mại cho phù hợp. Đối với KH mua voucher ở thời điểm trước khi điều chỉnh và còn hiệu lực thì KH đó vẫn được hưởng ưu đãi ở thời điểm mua.

VIII.                TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT

Website khuyến mại trực tuyến nganhangtour.com cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của banktour.com.vn, banktour.com.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho thành viên.

Khi thực hiện các giao dịch trên banktour.com.vn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Ban quản lý website khuyến mại trực tuyến banktour.com.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý website khuyến mại trực tuyến tại địa chỉ email: nganhangtour@gmail.com chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia giao dịch tại banktour.com.vn

Tuy nhiên, Ban quản lý website khuyến mại trực tuyến banktour.com.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

Hỗ trợ khách hàng

CÔNG TY TNHH BANKTOUR

  • 03. 24 Tòa nhà Garden Gate – 8 Hoàng Minh Giám – P.9 – Q.Phú Nhuận – TP.HCM
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0315016758
  • Giấy phép Lữ Hành Quốc Tế số: 79 – 943/2018
  • ĐIỆN THOẠI: 028.6685.3357 – HOTLINE: 0902.023.357
  • Email: info.banktour@gmail.com

Thêm Bình Luận

KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ VỀ BANKTOUR

Chất lượng 4 Sao "Thân Thiện - Giá Tốt - Uy Tín - Chất Lượng"

PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG BANKTOUR

Chất lượng tạo nên sự khác biệt, Uy tín tạo nên sự bền vững

BANKTOUR VỚI HƠN 10 NĂM KINH NGHIỆM

Luôn đồng hành mang đến cho Quý khách chuyến du lịch đầy ý nghĩa